Breaking News

Ai nói dáng mũm mĩm khó mặc gợi cảm phải ngắm gu thời trang của "cô béo Lâm Đồng"

"Cô béo Lâm Đồng" tự tin diện các thiết kế body, khoe đường cong nóng bỏng dù thân hình tròn xoe.

Cố Hữu Vi sinh năm 1998, quê Lâm Đồng, là hot girl được nhiều người biết đến trên mạng xã hội. Riêng trên nền tảng Tiktok, cô sở hữu gần 600.000 lượt theo dõi cùng 16 triệu lượt yêu thích cho các clip phối đồ dành cho người ngoại cỡ. Dù có vóc dáng mũm mĩm, nhưng Hữu Vi nhận được rất nhiều lời khen vì có gu ăn mặc đẹp, thời thượng. Thậm chí, cô còn được nhiều nhãn hàng nội y mời chụp hình quảng cáo. Được biết, hiện tại, cô đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM.

Ai nói dáng mũm mĩm khó mặc gợi cảm phải ngắm gu thời trang của 'cô béo Lâm Đồng' - 1

Dù có thân hình mũm mĩm nhưng khi làm mẫu nội y, Cố Hữu Vi vẫn có thần thái cuốn hút và nét đẹp gợi cảm không thể chê.

Để mặc đẹp, ngoài yếu tố vóc dáng còn cần đến sự tự tin và cả thần thái. May mắn là Cố Hữu Vi đều hội tụ đủ cả 2 điều đó. "Mình cao 1m60, nặng 70kg nhưng may mắn sở hữu 3 vòng rõ nét, dù cơ thể có phần tròn trịa hơn những bạn khác nhưng chỉ cần biết cách lựa chọn trang phục phù hợp để tôn lên ưu điểm thì cũng sẽ giúp cho bản thân tự tin và nổi bật hơn. Bởi thế, có nhiều người vẫn tưởng là mình chỉ nặng 60 - 65kg", Hữu Vi cho hay. Nhờ có gu thẩm mỹ tốt trong cách phối trang phục nên không ít lần, khi đi gặp đối tác, cô nàng còn được khen xinh đẹp, cuốn hút.

Ai nói dáng mũm mĩm khó mặc gợi cảm phải ngắm gu thời trang của 'cô béo Lâm Đồng' - 2

Cố Hữu Vi cao 1m60, nặng 70kg, sở hữu số đo 3 vòng 98-80-108 (cm).

Ai nói dáng mũm mĩm khó mặc gợi cảm phải ngắm gu thời trang của 'cô béo Lâm Đồng' - 3

Trên trang cá nhân, cô cũng chia sẻ nhiều bí quyết mặc đẹp dành cho những bạn có thân hình bigsize.

Cố Hữu Vi chia sẻ, một trong những kiểu đồ không thể thiếu đối với cô chính là những chiếc đầm body. "Mình cũng từng bị người ta ghét chỉ vì nhận mình mặc đầm body đẹp. Nhưng không sao, mình cực kì thích mặc đầm body cũng như những bộ đồ ôm sát cơ thể. Khi mặc những thiết kế này, mình thấy rất tự tin. Đấy là lý do vì sao mình nói mình mặc đầm body đẹp. Chứ thực chất, mình chưa bao giờ bảo mình mặc đẹp hơn ai hay mặc đẹp hơn những bạn gầy. Đồ body dù không giúp mình che được khuyết điểm nhưng chắc chắn sẽ không làm cho dáng mình bị sồ sề như khi mặc đồ rộng", cô bật mí.

Ai nói dáng mũm mĩm khó mặc gợi cảm phải ngắm gu thời trang của 'cô béo Lâm Đồng' - 4

Cô yêu thích những thiết kế body để làm nổi bật đường cong cơ thể.

Ngoài về mảng thời trang, Cố Hữu Vi còn thường xuyên đưa ra những lời khuyên có ích trong việc giảm cân, giữ dáng cho những bạn nữ có thân hình bigsize. Cô chia sẻ: "Thực ra, không phải tự nhiên mà mình sở hữu 3 vòng rõ nét như hiện tại. mình cũng từng phải giảm cân và cụ thể là 20kg và 30cm vòng eo. Ban đầu, mình nặng khoảng chừng 90kg. Mình muốn mình dù mập nhưng vẫn phải có thắt eo, như vậy thì mặc đồ mới đẹp được. Mình tập gym khá lâu rồi. Ngoài ra, mình còn kết hợp tập thêm các bài cardio nữa. Bên cạnh tập luyện và ăn uống, mình sử dụng thêm cả đai latex để định hình vóc dáng. Cảm giác như khi đeo latex, mình không ăn được nhiều. Mình chỉ đeo latex từ 4 - 6 tiếng và đeo cả trong lúc tập cardio nhẹ nhàng".

Ai nói dáng mũm mĩm khó mặc gợi cảm phải ngắm gu thời trang của 'cô béo Lâm Đồng' - 5

Cố Hữu Vi duy trì tập gym và cardio đều đặn hàng ngày để mập nhưng vẫn có thắt eo.

Ai nói dáng mũm mĩm khó mặc gợi cảm phải ngắm gu thời trang của 'cô béo Lâm Đồng' - 6

Bài đăng phổ biến